วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รีวิว สถานที่ท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ Unseen Thailand 10 แห่ง ที่คุณอาจไม่เคยเห็น แห่งที่ 8


ดอยเมี่ยง อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นภูเขา ป่าดิบชื้น และมีพันธุ์ไม้ต่างๆมากมายให้ได้เยี่ยมชม อีกทั้งยังอยากชมจุดชมวิวแบบ 360 องศาแล้วล่ะก็ Go Around And Travel ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุด นั่นคือ ดอยเมี่ยง อำเภอปาย ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น 1 ใน Unseen Thailand ท้ัง 10 แห่ง

การเดินทาง จากเมืองเชียงใหม่ ใช้ถนนเส้น 1095 เชียงใหม่-ปาย ก่อนถึงตัวเมืองปายประมาณ 5-7 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าหมู่บ้านแพมบก จะผ่านน้ำตกแพมบก ขับต่อไปประมาณ 7 กิโลเมตรจะถึงหมู่บ้านแพมบก และจากหมู่บ้านแพมบกขึ้นไปที่ดอยเมี่ยงอีกประมาณ 7 กิโลเมตร









เปิดตัวใหม่ล่าสุดสำหรับ ดอยเมี่ยง สวรรค์เมืองปายป้ายแดง ที่ปักหมุดอยู่สูงประมาณ  1,600 เมตร ในพื้นที่ป่าดิบชื้นและภูเขาสูงชันสลับซับซ้อน เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้หลายชนิด  เช่น ต้นสน  ต้นพญาเสือโคร่ง  ต้นมะค่า ความสุขโดยสัมผัส คือการไปยืน ณ จุดชมวิวที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพทิวทัศน์ของเมืองปายได้อย่างสวยงาม แบบสุดสายตา 360 องศา  ท่ามกลางมวลอากาศหนาวเย็นและมีลมพัดโชยสบายทุกฤดูกาล  อีกหนึ่งสิ่งน่าสนใจไม่ควรพลาด ต้องตื่นมาละเลียดภาพอุ่นๆ ของพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า โดยมีสายหมอกอ่อนละมุนมารอรับแสงแรกของวัน ที่จะทำให้บรรยากาศแปรเปลี่ยน กลายเป็นวินาทีแห่งความโรแมนติก และยังสามารถเก็บภาพบรรยากาศนั่นร่วมกับทรรศนียภาพรอบๆได้อีกด้วย


ติดตามสถานที่ต่อไปได้ที่นี่ ==> Unseen Thailand 10 แห่งที่ 9
ยังไม่ได้อ่านสถานที่ก่อนหน้า ติดตามที่ ==> Unseen Thailand 10 แห่งที่ 7

อ้างอิงที่มาของข้อมูลจาก painaidii.com

=================================================================

ขอขอบคุณสำหรับการติดตาม Unseen Thailand 10 แห่งที่ 8 นะครับ แล้วอย่าลืมเข้ามาพบกับ
Go Around And Travel
รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตแห่งอื่นๆที่น่าสนใจกันอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น