วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิว เกาะนางยวน (Nang Yuan island) สถานที่ท่องเที่ยว ชายหาดที่สวยที่สุดในประเทศไทย

เกาะนางยวน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ประเทศไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวติดทะเล ทั้งขายหาดและเกาะหรือหมู่เกาะต่างๆมากมาย ที่สวยงามและมีชื่อเสียงโด่งดังไปยังต่างประเทศ Go Around And Travel ขอแนะนำเกาะหนึ่งซึ่งมีชื่อเสียงไม่แพ้เกาะอื่นๆเลย คือ เกาะนางยวน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เกาะนางยวน เป็นเกาะเล็กๆทางทิศเหนือของเกาะเต่า ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ใน 10 สวรรค์แห่งการพักผ่อนของโลก โดยเกาะนางยวนประกอบด้วย 3 เกาะเล็กๆ เชื่อมเข้าหากันด้วยสันทรายสีขาว ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าใส จนกลายเป็นอ่าวส่วนตัวถึง 3 อ่าว เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การเล่นน้ำ ดำน้ำ ดูปลา ดูปะการัง รวมไปถึงการนอนพักผ่อนริมหาด และที่พิเศษไปกว่านั้น คือ การชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้บนหาดเดียวกัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเกาะนางยวน ที่มีเพียงแห่งเดียวในโลก
เกาะเต่า

เกาะนางยวน

เกาะนางยวน

เกาะนางยวน

เกาะนางยวน

เกาะนางยวน
สำหรับการเดินทางมายังเกาะนางยวนแห่งนี้ สามารถมาได้หลายเส้นทาง โดยเมื่อมาถึงท่าเรือที่ไปยังเกาะเต่าแล้ว สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมที่จะมายังเกาะนางยวนแห่งนี้ได้จากผู้ให้บริการเรือที่ท่าเรือ และเกาะแห่งนี้ ก็สามารถมาเที่ยวชมได้ตลอดทั้งปี แต่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคมของทุกปี จะเป็นช่วงฤดูมรสุมทะเล ซึ่งจะมีคลื่นลมแรง และอาจส่งผลกระทบต่อการเดินทางได้ ดังนั้นก่อนออกเดินทางควรตรวจสอบสภาพอากาศก่อน

อ้างอิงที่มาของข้อมูลจาก paiduaykan.com
=================================================================

ขอขอบคุณสำหรับการติดตาม Nang Yuan island นะครับ แล้วอย่าลืมเข้ามาพบกับ
Go Around And Travel
รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตแห่งอื่นๆที่น่าสนใจกันอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น